T5. Th9 19th, 2024

Nghệ sĩ việt Trấn Thanh Ủng Hộ...
Nghệ sĩ việt Trấn Thanh Ủng Hộ…

Rhyder đã ủng hộ 30 triệu đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trong khi Negav lặng lẽ chuyển 50 triệu đồng. Châu Bùi và ca sĩ Mỹ Tâm cũng không đứng ngoài cuộc, lần lượt quyên góp 100 triệu và 200 triệu đồng.

Sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở tiền mặt. Ca sĩ Bằng Kiều đã trở về Yên Bái để cứu trợ, mang theo áo phao và nhu yếu phẩm. Diễn viên Đại Nghĩa và nhóm bạn đã gửi hàng nghìn áo phao và bánh chưng đến các tỉnh bị ảnh hưởng.

Nhiều người nổi tiếng khác như Quang Linh Vlogs, Mèo Trái Đất, DJ Mie, và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng tích cực kêu gọi cộng đồng cùng góp sức. Vợ chồng Bình An – Phương Nga, ca sĩ Quốc Thiên, Uyên Linh, và siêu mẫu Thanh Hằng đã cùng nhau gửi hàng trăm triệu đồng, cùng gạo và mì đến tay người dân vùng lũ.

Đặc biệt, không ít nghệ sĩ đã hành động cụ thể, như gia đình diễn viên Quỳnh Lương ở Phú Thọ mở rộng nhà riêng cho các em học sinh trú bão, hay diễn viên Kiều Anh và ca sĩ Thái Thùy Linh trực tiếp mang theo nhu yếu phẩm đến các vùng bị ảnh hưởng.

Nghệ sĩ việt Mỹ Tâm ủng hộ 200 triệu đồng
Nghệ sĩ việt Mỹ Tâm ủng hộ 200 triệu đồng

Sự đồng lòng và lòng nhân ái của cộng đồng nghệ sĩ và các nhà hảo tâm là minh chứng rõ nét cho tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt. Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng đã kêu gọi và nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp, và cá nhân trong và ngoài nước, nhằm giúp đỡ đồng bào sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Những hành động nghĩa cử này không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần vô giá đối với những người đang phải đối mặt với những khó khăn do thiên tai gây ra.

Sạt Lở Cướp Đi 4 Sinh Mạng

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *