T6. Th4 19th, 2024

Giữa tang lễ, mọi người bất ngờ nghe thấy âm thanh gõ cửa từ trong quan tài, bật nắp ra liền phát hiện sự thật khó chấp nhận –

Ngày 26/4, một sự việc gây xôn xao đã xảy ra tại một đám tang ở thành phố Lambayeque, Peru. Cô Rosa Isabel Cespedes Callaca – một người phụ nữ vừa qua đời vì bị tai nạn giao thông. Vào chiều ngày hôm trước, cô cùng nhiều người thân đã bị đâm xe kinh hoàng trên đường Chiclayo-Picsi. Tai nạn khiến em rể Rosa cũng mất mạng và 3 người cháu nhỏ bị thương nặng.

 - Ảnh 1.

Cô Rosa gặp tai nạn giao thông thảm khốc và qua đời đột ngột

Rosa Isabel Cespedes Callaca đã được tuyên bố là tử vong ngay sau khi vào viện cấp cứu. Đám tang của người phụ nữ tội nghiệp nhanh chóng được tổ chức và đã có hàng trăm người thân, bạn bè đến tiễn đưa.

Tuy nhiên, tang lễ sau đó đã phải dừng lại vì một sự việc không thể tin nổi. Trong lúc mọi người đang khiêng quan tài ra ngoài cổng để di chuyển đến nơi chôn cất, mọi người bỗng nghe thấy loạt âm thanh lạ phát ra từ bên trong quan tài. Ban đầu đó là tiếng gõ vào thành gỗ, sau đó có cả tiếng người kêu.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

“Người chết” gõ cửa quan tài khi chuẩn bị được đem đi chôn

Sợ hãi trước tiếng động kỳ dị, mọi người đã phải nhanh chóng hạ quan tài xuống, bật nắp và thấy Rosa đang mở mắt nằm bên trong. Người phụ nữ rõ ràng vẫn còn sống.

Người quản lý nhà tang lễ Juan Segundo Cajo kể lại: “Cô ấy mở mắt nhìn chúng tôi và đổ nhiều mồ hôi. Tôi lập tức gọi điện cho cảnh sát”.

“Người mất” ngay sau đó được đưa tới bệnh viện gần nhất để chữa trị. Cô được đưa vào phòng cấp cứu và thở máy thở. Dẫu vậy, sau vài tiếng, tình trạng sức khỏe yếu của Rosa không khả quan hơn. Lúc này cô mới thực sự tử vong.

 - Ảnh 4.

Cảnh sát đã đưa Rosa đến bệnh viện nhưng cô lại tử vong “chính thức” lần nữa

Gia đình của Rosa, những người đã phải nói lời chia ly đau đớn tới 2 lần đang vô cùng phẫn nộ. Mọi người cho rằng nếu bác sĩ không tắc trách đến mức tuyên bố Rosa đã tử vong dù cô còn sống, cô đã có thể được chữa trị và có cơ hội sống sót. Thế nhưng họ đã vội vã tuyên bố cô qua đời, không kiểm tra kỹ nên mới xảy ra sự việc đau lòng đến vậy.

Hiện cảnh sát Peru đang tích cực tiến hành điều tra vụ việc để xác định liệu bệnh viện và các nhân viên y tế liên quan có cần chịu trách nhiệm hay không.

Nguồn: Mirror

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *