CN. Th4 28th, 2024

Chính thức: Т.ử ʜɪ̀пһ tài xế xe khiến ca nương Тú Тһɑпһ т.ử ᴠ.ᴏпɡ ở tuổi 14. CĐM vừa giận vừa thương

Sáng ngày 4/7, tại nút giao ngã 4 tuyến đường ven biển đoạn Nghĩa Phương với Hợp Đức, Tú Sơn, Minh Đức – nơi ca nương Tú Thanh tử nạn, Phó Chủ tịch UBND phường Minh Đức, quận Đồ Sơn Hoàng Vũ Đức cho biết: “Tuyến đường này hiện chưa được bàn giao nhưng người dân địa phương các phường lân cận vẫn thường đi qua đây. Trước vụ tai nạn của ca nương Đặng Tú Thanh, khoảng 2 tuần trước có một trường hợp SN 2001 ở phường Hợp Đức khi về qua tuyến đường này, đến địa phận Tú Sơn cũng đã gặp nạn và tử vong”.

Diễn biến mới vụ ca nương nhí Đặng Tú Thanh tử nạn - Ảnh 1.

Hiện trường nơi ca nương Tú Thanh gặp nạn ngay nút giao Nghĩa Phương – Hợp Đức -Tú Sơn.

Theo lời lãnh đạo phường Minh Đức, đã nhiều lần cử tri địa phương lên tiếng về việc tuyến đường này cần được tăng cường hệ thống đảm bảo ATGT để người dân qua lại được an toàn. Địa phương đã từng đề xuất các cơ quan chức năng dựng rào chắn, cấm hoàn toàn phương tiện vào công trường để đảm bảo an toàn.

Sau khi có phản ánh, hạ tầng điện đường cũng đã được lắp đặt. Tuy nhiên, điện chiếu sáng trên tuyến đường này cũng rất phập phù “lúc có, lúc không”.

Theo lời một người dân sống gần nút giao Nghĩa Phương – Hợp Đức (quận Đồ Sơn), từ khi có tuyến đường ven biển chạy qua, không biết bao vụ tai nạn xảy đến vì những khối bê tông cao hơn mét dựng sát nút giao, che khuất tầm nhìn phương tiện khi qua con dốc này.

Ngoài ra, biển cảnh báo không có, đèn điện tín hiệu giao thông cũng chưa lắp đặt dẫn đến nguy cơ tai nạn trên tuyến đường này diễn ra khá cao.

Diễn biến mới vụ ca nương nhí Đặng Tú Thanh tử nạn - Ảnh 2.

Những khối bê tông dựng sát mép đường cao hơn mét đã gây hạn chế tầm nhìn cho người dân qua lại nút giao này.

Diễn biến mới vụ ca nương nhí Đặng Tú Thanh tử nạn - Ảnh 3.

Đoạn dốc từ các khu dân sinh phường Hợp Đức, Minh Đức lên đường ven biển tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao.

Diễn biến mới vụ ca nương nhí Đặng Tú Thanh tử nạn - Ảnh 4.

Dù những khối bê tông rào chắn ngăn người dân qua lại nhưng hiện vẫn nhiều phương tiện thô sơ, xe máy vẫn luồn lách lưu thông.

Diễn biến mới vụ ca nương nhí Đặng Tú Thanh tử nạn - Ảnh 5.

Ngay ngã 3 từ đường Phạm Văn Đồng lối rẽ vào tuyến đường ven biển hiện đã được rào chắn sau vụ tai nạn của ca nương Tú Thanh.

Theo lời một nhân chứng trong vụ tai nạn giao thông của ca nương Tú Thanh, vào khoảng 8h30 ngày 1/7, khi đang dọn hàng bỗng chị giật mình nghe tiếng va chạm mạnh của phương tiện nên vội ngó ra xem. Lúc này, chiếc xe máy đang bay văng từ phía ngã 4 về cột điện đèn gần đó. Trên nền đường là 2 cô gái nằm sóng xoài. Nhân chứng sợ hãi, chỉ kịp hô hoán mọi người chạy ra xem cứu giúp, trong đó có 2 vợ chồng người hàng xóm ở gần đó đã chạy ra đưa 2 em đi cấp cứu.

Đến chiều tối, đọc tin báo mới biết nạn nhân tử vong là một em nhỏ có giọng hát hay rất nổi tiếng. Sau khi vụ việc xảy ra, tới hôm qua (3/7), hệ thống bê tông chắn đặt ngay ngã 4 nút giao Nghĩa Phương – Hợp Đức đã được đơn vị xây dựng di chuyển đem ra chắn ngang đường ven biển, cảnh báo người dân không đi qua.

Theo ghi nhận của phóng viên, trưa ngày 4/7, tại tuyến đường ven biển rộng 24 mét chưa bàn giao chạy qua địa phận các huyện Kiến Thụy, quận Đồ Sơn hiện đã được rào chăn bằng những khối bê tông cao hơn mét. Trên tấm bê tông có viết dòng chữ mang tính cảnh báo “Cấm vào”. Tuy nhiên, theo thói quen, nhiều phương tiện ô tô thường đi qua đoạn đường này đã phải quay đầu khi gặp biển cảnh báo trên, chỉ có phương tiện xe máy vẫn luồn lách qua mép bê tông để chạy vào bên trong tuyến đường.

Trước đó, vào sáng 1/7, Công an quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng) nhận tin báo vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường ven biển Hải Phòng – Thái Bình, đoạn qua địa phận phường Minh Đức thuộc quận Đồ Sơn. Nạn nhân là 2 chị em ruột, một người bị thương nặng hiện đang được cấp cứu trên Hà Nội tên Đặng Tú Uyên (SN 2006) còn 1 người tử vong (là ca nương nổi tiếng Đặng Tú Thanh, SN 2009).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận vụ va chạm giữa chiếc Mazda trắng BKS 15A-590.04 với 1 xe máy (loại dưới 50cc). Đầu ôtô Mazda BKS 15A-590.04 cũng hư hỏng nặng phía bên ghế lái.

Cái chết của Đặng Tú Thanh khiến những người từng biết em đã không khỏi đau lòng, thương xót.

Đặng Tú Thanh nổi lên là một hiện tượng khi tham gia loạt gameshow truyền hình như “Biệt tài tí hon”, “Người hùng tí hon”, “Gương mặt thân quen nhí”… với diễn xướng tự tin nhiều môn nghệ thuật cổ truyền như ca trù, chèo, xẩm… được người hâm mộ cả nước đánh giá cao.

Năm 2016, khi mới 7 tuổi, Đặng Tú Thanh được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục Nghệ sĩ hát các dòng nhạc dân tộc cổ truyền của Việt Nam nhỏ tuổi nhất nước. Những năm gần đây, Tú Thanh được bố mẹ cho học thêm về cách hát dân ca, hạn chế biểu diễn ở các sự kiện mang tính thương mại, chủ yếu tham gia biểu diễn nghệ thuật ở địa phương, nhất là các chương trình từ thiện.

Trước khi bị tai nạn, Đặng Tú Thanh là học sinh lớp 8B10 Trường THCS Ngô Quyền (Hải Phòng), được đánh giá là một học sinh ngoan, lớp trưởng gương mẫu, trách nhiệm, được thầy cô và các bạn yêu mến.

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *