T5. Th9 19th, 2024

Sau thời gian im ắng, Angela Phương Trinh đã về nhà với ba má.

Tối muộn 14/8, Angela Phương Trinh đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. Nữ diễn viên diện trang phục giản dị, tóc búi gọn và thần sắc tươi tắn. Điều bất ngờ là cô ngồi livestream ở quán

ăn chay của bố. Dù quán ăn đóng cửa vào lúc 22 giờ nhưng Angela Phương Trinh đến thì bố vẫn đợi và nấu ăn cho con gái. Đây cũng là lần hiếm hoi Angela Phương Trinh công khai xuất hiện ở quán ăn của bố sau những ồn ào trong thời gian qua.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Quán ăn mở từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Bây giờ đã là 11 giờ 36 tối rồi, quán cũng đã đóng cửa, nhưng do tôi vừa mới làm việc xong nên chạy qua quán luôn. Dù quán đóng cửa nhưng lúc nào tôi đến bố cũng sẵn sàng tận tay nấu ăn cho tôi”. Dù không xuất hiện trong buổi livestream nhưng qua chia sẻ của nữ diễn viên, nhiều người ngầm hiểu về mối quan hệ hiện tại của 2 bố con.

diễn viên angela phương trinh,sao Việt

Mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và bố ruột ra sao sau scandal thoát ly gia đình?

diễn viên angela phương trinh,sao Việt

Angela Phương Trinh và bố ruột đã bình thường trở lại.

Khoảng đầu tháng 6/2024, vụ việc lộng ngôn và lùm xùm gia đình của Angela Phương Trinh khiến công chúng chú ý. Bố của Angela Phương Trinh lên tiếng trong hơn 1 năm qua, con gái dần rời

xa gia đình, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe ông: “Tôi hoàn toàn không biết chuyện xảy ra với con. Đến khi phát giác, sự việc đã đến nước không còn gì để mất, từ tài sản đến mọi thứ”. Có vẻ như tới hiện tại mọi chuyện đã bình thường trở lại.

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *