T2. Th9 30th, 2024

“Tôi còn chồng con, bản thân tôi nữa cho nên tôi xin khép lại. Và tôi xin xuất hiện ở Đại Nam nếu cần, tuần tới, tuần tới nữa, tôi sẽ cháy hết mình với quý vị…”, CEO Nguyễn Phương Hằng nói trong buổi giao lưu tối 29/9.

CEO Nguyễn Phương Hằng: “Từ nay sẽ không livestream nữa vì sức người có hạn, cuộc chơi quá dài”- Ảnh 3.

CEO Nguyễn Phương Hằng hát tặng hàng ngàn khán giả ca khúc tự sáng tác khi còn ở trại giam. Ảnh: Chinh Hoàng

CEO Nguyễn Phương Hằng: “Từ nay sẽ không livestream nữa vì sức người có hạn, cuộc chơi quá dài”- Ảnh 1.

CEO Nguyễn Phương Hằng thổ lộ với các khán giả: “Từ hôm nay trở đi, tôi sẽ không bao giờ tổ chức một cuộc livestream nào hết vì sức người có hạn, cuộc chơi quá dài…”. Ảnh: Chinh Hoàng

Hơn 10h đêm 29/9, khi gần kết thúc chương trình nghệ thuật sân khấu hóa nhằm kêu gọi chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (bão Yagi), CEO Nguyễn Phương Hằng thổ lộ với các khán giả rằng từ nay bà sẽ không bao giờ tổ chức một cuộc livestream nào nữa.

“Từ hôm nay trở đi, tôi sẽ không bao giờ tổ chức một cuộc livestream nào hết vì sức người có hạn, cuộc chơi quá dài. Tôi còn chồng con, bản thân tôi nữa cho nên tôi xin khép lại. Và tôi xin xuất hiện ở Đại Nam nếu cần, Chủ nhật tuần tới, tuần tới, tuần tới nữa, tôi sẽ cháy hết mình với quý vị”.

CEO Nguyễn Phương Hằng: “Từ nay sẽ không livestream nữa vì sức người có hạn, cuộc chơi quá dài”- Ảnh 2.

Gia đình CEO Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: Chinh Hoàng

Trước đó, cũng trong chương trình tối 29/9 tại trường đua Đại Nam (bên trong Khu du lịch Đại Nam, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), CEO Nguyễn Phương Hằng đã ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 số tiền 10 tỷ đồng. Chia sẻ trước hàng ngàn khán giả có mặt ở Đại Nam, bà Hằng nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được anh Dũng (ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà) hồi phục tất cả các chức vụ. Hôm nay, tôi xin ủng hộ 10 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục sau cơn bão số 3”.

Tiếp lời bà Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng nói: “Tôi ủng hộ vợ tôi cả hai tay vì tất cả cho người nghèo, những người đang khó khăn sau cơn bão lũ ở miền Bắc vừa qua…”. Và cũng tại đây, con trai của vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng, Huỳnh Hằng Hữu (12 tuổi) ủng hộ thêm số tiền 35 triệu đồng.

CEO Nguyễn Phương Hằng: “Từ nay sẽ không livestream nữa vì sức người có hạn, cuộc chơi quá dài”- Ảnh 4.

Xung quanh khu Đại Nam, Bình Dương chật kín người tối 29/9. Ảnh: Chinh Hoàng

Được biết, trước khi CEO Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng, ông Dũng đã ủng hộ 5 tỷ đồng vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Như vậy, ngoài số tiền quyên góp trong đêm diễn ra chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, hoạt động thể thao đặc sắc tại Đại Nam, gia đình CEO Nguyễn Phương Hằng đã ủng hộ hơn 15 tỷ đồng.

Cũng theo CEO Nguyễn Phương Hằng, vào các ngày 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10, Khu du lịch Đại Nam sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, vé các dịch vụ vui chơi như khu biển, vườn thú, trò chơi, trường đua, xe điện phục vụ di chuyển cho tất cả người dân đến tham quan, vui chơi, thưởng lãm…

Đặc biệt vào lúc 18 – 22 giờ các ngày trên sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, hoạt động thể thao đặc sắc và giao lưu trực tiếp với CEO Nguyễn Phương Hằng tại sân khấu khu vực trường đua Đại Nam.

“Đây là một dịp đặc biệt không chỉ để người dân tham quan, thưởng lãm, thưởng thức những tiết mục nghệ thuật, các hoạt động vui chơi, thể thao hấp dẫn tại Khu du lịch Đại Nam, mà còn để là lời kêu gọi “Chung tay chung sức – Chung một tấm lòng” để thể hiện “Tình dân tộc – Nghĩa đồng bào”, cùng đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt tại miền Bắc chịu nhiều thiệt hại sau cơn bão số 3 (bão Yagi)”, bà Hằng thông tin.

CEO Nguyễn Phương Hằng livestream trên mạng xã hội, kéo dài xuyên suốt từ tháng 3/2021 tới tháng 3/2022 – thời điểm bà Hằng bị bắt.

Một mình bà Phương Hằng ngồi trước máy quay, có khi ngồi cùng khách mời theo từng chủ đề, lần lượt tung ra những thông tin gây sốc, chấn động bà cho là do bản thân “nằm mơ” mà biết. Những buổi lên sóng trơn tru, bài bản dưới sự hỗ trợ của một ê kíp phía sau.

Những buổi livestream được nữ CEO Nguyễn Phương Hằng phát trực tiếp đồng loạt trên nhiều kênh, từ Facebook tới YouTube thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Có thời điểm buổi livestream của bà Hằng đã ghi nhận gần 300.000 người theo dõi cùng lúc. Hai trang phát trực tiếp trên kênh YouTube cũng lần lượt đạt được hơn 163.000 và 80.000 người xem, được cho là đã xác lập kỷ lục luồng truyền phát trực tuyến được xem cùng lúc nhiều nhất trên Facebook tại Việt Nam.

Việc liên tục nói những thông tin không kiểm chứng, xúc phạm nhiều người, trong đó có giới nghệ sĩ, khiến CEO Nguyễn Phương Hằng vướng vào lao lý vào tháng 4/2022.

Ngày 24/3/2022, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự; đồng thời khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng để điều tra.

Đến ngày 22/4/2022, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bình Dương cũng khởi tố vụ án Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng sau khi xác minh, làm rõ 6 đơn thư tố giác tội phạm của 6 cá nhân gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, cựu cầu thủ Công Vinh, nhà Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển và bà Đinh Thị Lan.

Tháng 4/2024 TAND Cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án phúc thẩm đối với vụ án của bà Hằng và các đồng phạm. Tòa tuyên phạt bà Hằng 2 năm 9 tháng tù về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Hôm 19/9, CEO Đại Nam (Bình Dương) Nguyễn Phương Hằng được giảm án và ra tù sớm. Theo nguồn tin của phóng viên Dân Việt, dự kiến, bà Phương Hằng sẽ chấp hành bản án đến ngày 24/12. Tuy nhiên, do chấp hành tốt nội quy, bà đã được giảm án và ra tù sớm hơn.

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *