T7. Th5 4th, 2024

Theo đó, một tài khoản đã đăng lên trang cá nhân một đoạn clip về cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi đồi núi vắng vẻ, bất chấp việc hình ảnh của mình có thể bị quay lén.

“Ở cái xã hội này không gì là không có.. Từ nhỏ đến giờ mới gặp cảnh này… Đen quá mất, về nhà chắc là phải mổ voi để giải hạn mất thôi…”. Tài khoản có tên C.D.P bức xúc tố hành động kém văn minh của cặp đôi.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai đưa bạn gái đến nơi một ngọn đồi vắng vẻ ở Hà Giang, sau đó cả hai thản nhiên hành sự ngay giữa nền đất mà không hề quan tâm đến việc sẽ có du khách hoặc người dân địa phương qua lại.

Ngay khi clip khi lại cảnh cặp đôi trần trụi giữa thiên nhiên để làm chuyện người lớn xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân tình. Đa phần đều bày tỏ sự ngán ngẩm và phê phán cảnh ân ái giữa thiên nhiên này của cặp đôi.

Đoạn clip được đăng tải lên MXH từ ngày 29/4

Việc các cặp đôi vô tư quan hệ tình cảm ở nơi hoang vắng hoặc nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng nếu chỉ dừng lại ở việc nắm tay, hôn má… thì sẽ không có gì để bàn tán. Tuy nhiên, nhiều cặp tình nhân vẫn bấp chấp việc có thể bị người khác thấy để quan hệ giữa những nơi thanh thiên bạch nhật.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều hình ảnh và clip tương tự. Ngay khi sự việc bị lan truyền, cộng đồng mạng đặc biệt là phụ huynh đã vô cùng bức xúc bởi những hành động như vậy sẽ khiến cho những trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên bắt gặp và gây ảnh hưởng đến quá trình giáo dục giới tính của trẻ.

Việc những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán sẽ khiến nhiều thanh niên nam nữ có tư tưởng lệch lạc không được giáo dục và định hướng sẽ học hỏi theo.

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *